เซนเตอร์แบ็กของ ลิเวอร์พูล เจ็บเพิ่มอีกราย

 โฌแอล มาติป กองหลังทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตรวจหาอาการบาดเจ็บในโรงพยาบาลท้องถิ่น


   โฌแอล มาติป เซนเตอร์แบ็กชาวแคเมอรูน ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บหลังจบเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์เสมอ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน 2-2 ที่สนามกูดิสัน พาร์ค

   ตอนนี้ทีม ลิเวอร์พูล ตกอยู่ในช่วงวิกฤติอย่างหนักเมื่อพวกเขาจะไม่มี เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ทำหน้าที่เป็นแกนหลักในแผงแบ็กโฟร์เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่าหลังจากได้รับบาดเจ็บหนักในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่าจะต้องพักรักษาตัวนานหลายเดือนเลยทีเดียว

ทว่าในกรณีของ ฟาน ไดค์ นั้นก็ยังไม่ทันหาย “หงส์แดง” ต้องมาเจอความเซ็งเข้ามาแทรกอีกเมื่อ มาติป ซึ่งเพิ่งจะกลับลงสนามในเกมล่าสุด ก็มีปัญหาบาดเจ็บเช่นกัน

และยังมี คลิปวีดิโอ ว่อนไปทั่วสื่อสังคมออนไลน์แสดงให้เห็นว่า กองหลังวัย 29 ปี เข้าไปตรวจร่างกายในโรงพยาบาลท้องถิ่นหลังจบแมตช์กับเพื่อนบ้านสุดที่รัก ซึ่ง ฟาน ไดค์ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ก็เข้ารับการสแกนที่นั่นเช่นกัน

    สื่อของ “เดอะ ไทม์ส” รายงานว่า มาติป เข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และทีมแพทย์ระบุด้วยว่า ไม่พบปัญหาบาดเจ็บที่รุนแรงที่หน้าเป็นห่วง แต่ตอนนี้ต้องขึ้นอยู่กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าจะตัดสินใจเสี่ยงส่ง มาติป ลงสนามในเกมพบ........ อ่านต่อได้ที่ >> siamsport <<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บิ๊กแซมลั่นอีกรอบล็อกดาวน์ลีกผู้ดี

เคดิร่ารับติดต่อกับอันเชลอตติ

"ดีบาล่า" เดี้ยงก่อนเกมฟัดปาร์ม่า