คล็อปป์เผยมี 1แข้งพูดปลุกใจทุบสเปอร์ส

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ก่อนเกมทุบ สเปอร์ส นั้น จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ช่วยพูดปลุกใจทีมจนทำให้พวกเขาเก็บ 3 แต้ม


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ช่วยพูดปลุกใจคนในทีม ในช่วงก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    "ถ้าผมจำไม่ผิดเนี่ย ตอนก่อนเกมกับ ท็อตแน่ม จินี่ ตะโกนดังลั่นตอนอยู่ในห้องแต่งตัวว่า -ห้ามเล่นห่วยแตกในครึ่งแรกกันอีกนะพวก!- ซึ่งที่จริงเราก็น่าจะมีคนตะโกนแบบนั้นตอนที่อยู่ในห้องแต่งตัวในช่วงพักครึ่งอีกนะ เพราะสุดท้ายแล้วเราก็เล่นได้แย่ในอีก 10-15 นาทีหลังจากนั้น" คล็อปป์ ระบุ

    กุนซือชาวเยอรมันกล่าวชม เคอร์ติส โจนม์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งด้วยที่มีพัฒนาการยอดเยี่ยมจนเล่นได้ดีในช่วงที่ผ่านมา "บางคนอาจจะบอกกับคุณว่าถ้าคุณอยู่กับ ลิเวอร์พูล คุณจะเติบโตอย่างรวดเร็ว และผมไม่ได้หมายถึงแค่ในระดับสโมสีแต่ผมหมายถึงการอยู่ในเมืองนี้เลย"

    "เคอร์ติส เป็นเพียงเด็กอายุ 19 ปีคนหนึ่งจนกระทั่งถึงเวลาที่เขาลงสนาม ซึ่งที่จริงนักเตะวัยรุ่นทุกคนควรจะเป็นแบบนั้น ส่วนใหญ่แล้วเมื่อนักเตะมีอายุ 19 ปีแล้วน่ะ คุณจะบอกว่าคนๆ นั้นสามารถเล่นพลาดได้เป็นธรรมดา ทุกคนสามารถทำพลาดได้ มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร แต่พอเราพูดเกี่ยวกับวัยรุ่นแล้วน่ะเราก็ลืมนึกถึง เคอร์ติส ไปเลย (สื่อว่าแม้ว่า โจนส์ จะอายุน้อย แต่เขาก็แทบไม่มีจังหวะเล่นพลาดให้เห็น) เพราะเราไม่ได้มองเขาเป็นเด็กอีกต่อไป ทั้งที่จริงๆ แล้วเขายังเป็นเด็กคนหนึ่งอยู่ เขาต้องทำงานอย่างหนักต่อไป การทำงานอย่างหนักจะทำให้เขาไม่เหลิงมากนัก ทุกอย่างมันเป็นไปด้วยดี และถ้าเขาทำอย่างนั้นได้แล้วล่ะก็ อนาคตของเขาก็อาจจะสดใสสุดๆ เลยล่ะ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บิ๊กแซมลั่นอีกรอบล็อกดาวน์ลีกผู้ดี

เคดิร่ารับติดต่อกับอันเชลอตติ

"ดีบาล่า" เดี้ยงก่อนเกมฟัดปาร์ม่า