เลเวอร์คูเซ่น เตรียมคว้า "วิลเลี่ยมส์" จากแมนยูฯ

"ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เริ่มล่าตัว แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดทาบทามไปยัง "ปีศาจแดง" แล้ว


   ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้มีการติดต่อสอบถามไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขอคว้าตัว แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งเลือดผู้ดี มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ทว่า ในฤดูกาลนี้ วิลเลี่ยมส์ กลายเป็นตัวเลือกท้ายๆ ในตำแหน่งแบ็กซ้ายต่อจาก ลุค ชอว์ และ อเล็กซ์ เตลเลส แถมเพิ่งได้ลงสัมผัสเกม พรีเมียร์ลีก แค่ 6 นาทีเท่านั้น ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะเลือกอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ ระบุว่า เลเวอร์คูเซ่น ได้ทาบทามไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อย สำหรับการขอคว้าตัว วิลเลี่ยมส์ มายังถิ่น ไบอารีน่า โดยพวกเขาต้องการซื้อขาด เนื่องจาก ซานติอาโก้ อารีอาส ฟูลแบ็กชาวโคลอมเบีย ที่ยืมมาจาก แอตเลติโก มาดริด มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน จนต้องพักแข้งยาว แต่ "ปีศาจแดง" ยินดีปล่อย ดาวเตะวัย 20 ปี ออกไปแบบสัญญายืมตัวเท่านั้น 

     สำหรับฤดูกาลนี้ วิลเลี่ยมส์ ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วรวมทุกรายการ 5 นัด แต่เป็นการสตาร์ทตัวจริงแค่ 2 นัดเท่านั้น ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นในศึก คาราบาว คัพ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บิ๊กแซมลั่นอีกรอบล็อกดาวน์ลีกผู้ดี

เคดิร่ารับติดต่อกับอันเชลอตติ

"ดีบาล่า" เดี้ยงก่อนเกมฟัดปาร์ม่า