เคดิร่ารับติดต่อกับอันเชลอตติ

ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ระบุ มีการติดต่อกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน พร้อมพยายามหาทางย้ายทีม


  ซามี่ เคดิร่า กองกลาง ยูเวนตุส ยอดสโมสรของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าตนได้ติดต่อกับ คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ในช่วงที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเขาอาจจะย้ายไปอยู่กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"

    เคดิร่า กลายเป็นส่วนเกินของ ยูเวนตุส อย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากที่ฤดูกาลนี้เขายังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเลยแม้แต่นัดเดียว แถมเขาก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วด้วย นั่นทำให้เขาสามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้าได้ตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เลย


    แข้งวัย 33 ปี ที่เคยร่วมงานกับ อันเชลอตติ ตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ เรอัล มาดริด เผยว่า "เราได้คุยกันทางโทรศัพท์ และส่งข้อความหากัน คุณก็รู้ว่าสถานการณ์ของผมมันเป็นยังไง ผมพร้อมเจอกับความท้าทายใหม่ๆ ในด้านกีฬา ผมกำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก และอยากเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ผมอยากลงไปสู้เพื่อให้ได้ 3 แต้มในทุกสัปดาห์ นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการ"

    "ตอนนี้ผมยังมีพละกำลังและเรี่ยวแรงอยู่เยอะ ดังนั้นผมจะไม่รอไปถึงช่วงซัมเมอร์ของปี 2021 เพื่อที่จะจัดการเรื่องย้ายทีมหรอก แต่ผมจะทำอย่างนั้นตั้งแต่เดือนธันวาคมหรือไม่ก็เดือนมกราคมนี้เลย การเปลี่ยนแปลงคือสิ่งที่สมเหตุสมผล และผมก็มุ่งมั่นอยู่กับเรื่องนั้นอย่างเต็มที่"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บิ๊กแซมลั่นอีกรอบล็อกดาวน์ลีกผู้ดี

"ดีบาล่า" เดี้ยงก่อนเกมฟัดปาร์ม่า