มาดริดจ้องดึง "เรกีลอน" กลับรัง

 "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีแผนการที่จะดึง เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายจอมบุก กลับจาก "ไก่เดือยทอง"



   เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะใช้ออปชั่นซื้อ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายชาวสแปนิชของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เอล ชีรินกีโต้ สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

 เรกีลอน เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ สเปอร์ส ไปแล้วรวมทุกรายการ 11 นัด 

               อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ได้ใส่เงื่อนไขสามารถซื้อกลับได้ในราคา 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,665 ล้านบาท) ตอนปิดดีลปล่อยตัว เรกีลอน ให้ สเปอร์ส และล่าสุด เอล ชีรินกีโต้ ระบุว่า "ราชันชุดขาว" มีแผนการที่จะใช้ออปชั่นดังกล่าวหลังจบฤดูกาลนี้ โดยหวังดึง ฟูลแบ็กทีมชาติสเปนวัย 23 ปี กลับมายังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เพื่อเป็นตัวแทนของ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายจอมเก๋าชาวบราซิเลียนวัย 32 ปี ที่ฟอร์มเริ่มดร็อปลงตามวัย 

               ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีโอกาสไม่น้อยเลยทีเดียวที่จะได้ตัว เรกีลอน กลับมาร่วมทัพ เพราะก่อนหน้านี้ตัวนักเตะเคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาเปิดโอกาสเสมอสำหรับการกลับไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บิ๊กแซมลั่นอีกรอบล็อกดาวน์ลีกผู้ดี

เคดิร่ารับติดต่อกับอันเชลอตติ

"ดีบาล่า" เดี้ยงก่อนเกมฟัดปาร์ม่า